Tìm kiếm
Khu vực Trung Bộ tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
07/10/2014 3:15:42 SA

Nhằm mục đích nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng cho đội ngũ dịch vụ sau bán hàng, ngày 28/9 vừa qua, Ban đào tạo Tổng công ty phối hợp với Văn phòng KVTB tổ chức chương trình đào tạo “Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng” dành cho CB.CNV chuyên trách tại KVTB.

CSKH 1000.jpg

Khóa học thu hút sự tham dự của 42 nhân sự là Trưởng nhóm bán hàng, chuyên viên CSKH, Cố vấn dịch vụ, các Quản đốc và PQĐ xưởng của các chi nhánh, đại lý trọng điểm tại khu vực Trung Bộ. Tham dự khóa học, các học viên đã được Bộ phận Chăm sóc khách hàng Tổng công ty hướng dẫn quy trình CSKH và truyền đạt các thông tin về tầm quan trọng trong việc tác nghiệp giữa các bộ phận liên quan trong quá trình giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Khóa học còn trang bị cho các học viên những kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp với khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THACO.

Được biết, trong tháng 10/2014, KVTB sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo hội nhập dành cho Nhân sự mới và khóa đào tạo Kỹ năng quản lý và Lãnh đạo dành cho cấp quản lý, Trưởng phó phòng, Giám đốc các đơn vị thuộc KVTB.

Tìm kiếm sản phẩm

Theo thể loại

  • xe tai
    Xe tải
  • xe tai
    Xe ben
  • xe tai
    Chuyên dụng

theo thương hiệu

  • THACO TOWNER
  • THACO FORLAND
  • THACO OLLIN
  • THACO AUMAN
  • THACO HYUNDAI
  • KIA NEW FRONTIER

theo tải trọng

  • < 1 tấn
  • 1 tấn - 3.5 tấn
  • 3.5 tấn - 8 tấn
  • 8 tấn - 18 tấn
  • Đầu kéo
  • > 18 tấn

theo mức giá

  • <200 triệu
  • 200 - 500 triệu
  • 500 - 700 triệu
  • 700 - 1 tỷ
  • 1 tỷ - 1.5 tỷ
  • > 1.5 tỷ